Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

Cafe – Sữa – Đá

Café




Café yêu Sữa, cái yêu say đắm, lắng đọng và cô đặc như chính nó. Nó ngắm nghiá Sữa, luôn thầm nhủ: “Ôi nàng mới ngọt ngào, sóng sánh làm sao. Có nàng, ta sẽ bớt đắng hơn, ta và nàng sẽ hòa quyện vào nhau, tạo nên hương vị cho nhau, vị đắng của ta sẽ hòa tan cùng vị ngọt của nàng. Ta và nàng sẽ thưởng thức thứ tình yêu hòan hảo ấy. Màu da đen nhẻm của ta sẽ được lớp áo vàng óng của nàng che phủ, tạo nên một màu nâu đẹp dẽ, hòan hảo. Ôi ước chi nàng là của ta.”

Café yêu Sữa bao nhiêu, thì ghét Nước đá bấy nhiêu, nó thường lánh xa Nước đá, và thường chửi rủa chàng Nước đá tội nghiệp: “Ôi thứ quái vật băng giá ghê tởm kia, ngươi làm ta tan chảy, làm vị đắng tuyệt vời của ta cứ tan dần tan dần cho đến khi ta lạt nhách. Ngươi chẳng mảy may có chút lòng thương, ngươi làm nàng Sữa từ sóng sánh ánh vàng chuyển sang trắng nhợt nhạt và bỏng bẻo. Ôi vì sao trên đời lại có thứ quái vật lạnh lùng như ngươi.”


Sữa



Sữa ghét Café, nàng thường tìm cách tránh mặt Cafe, nàng cho rằng Café làm cho màu da nàng không đẹp nữa, nàng vốn đã ghét màu áo vàng óng ánh của mình, thế mà Café còn làm cho nàng trở nên nâu xỉn, và làm đắng nàng, nàng thì ngọt, và nàng không thích hòa tan cái vị ngọt của mình vào vị đắng của Café.

Sữa yêu Nước đá, Sữa thường bảo với chàng Nước đá: “Ôi chàng mới tuyệt vời làm sao, chàng làm cho em tan chảy ra, hòa tan với chàng, làm cho em mát lạnh, làm làn da em trở nên trắng trẻo như thể em đi tắm trắng (ôi công nghệ làm đẹp). Chàng làm cho vị ngọt của em trở nên dịu hơn, dễ thưởng thứ hơn.”


Nước đá



Chàng Nước đá lạnh lùng chẳng yêu cũng chẳng ghét nàng Sữa, cũng chẳng rỗi hơi đi căm thù lại cậu Café. Bởi cậu biết, có yêu ghét nhau thế nào, rồi cũng có ngày 3 chúng ta sống chung. Cuộc đời là thế mà, có đắng, có ngọt và có lạnh lùng. Chàng cũng muốn nói cho nàng Sữa và cậu Café biết, nhưng bản tính chàng nó lạnh lùng thế, hơn nữa, chàng nghĩ “ Thế nào chả có lúc hai kẻ dở hơi ấy nghĩ ra, thôi thì để họ tự nhận ra tốt hơn là bị mình dạy bảo”


Và khách vào nhà, cô bé con xinh xinh chạy ra chào lễ phép, ba cô bé hỏi ông khách muốn uống gì? Ông khách trả lời ngắn gọn : “Café Sữa Đá” Ba cô bé nhìn cô bé trìu mến: “Vào làm cho chú ấy một ly Café Sữa Đá con à”. Cô bé dạ một tiếng rõ to rồi nhảy chân sáo vào bếp, miệng hát vang, lâu lắm rồi – từ ngày mua hộp Café và hộp Sữa mới – mới lại có khách muốn uống Café Sữa Đá.

                                                                                                 - Hội những người thích uống cafe -

2 nhận xét:

  1. ơ, chuyện này hay ghê :) Cuộc đời là thế mà, có đắng, có ngọt và có lạnh lùng.

    Trả lờiXóa
  2. Quán cà phê hình chiếc máy ảnh - Thiết kế quán cafe

    Với niềm đam mê nhiếp ảnh và những chiếc máy ảnh, môt cựu quân nhân người Hàn Quốc đã cho xây dựng một quán cà phê với kiểu dáng độc đáo, một chiếc máy ảnh khổng lồ.
    Quán cà phê với tên gọi “Dreaming Camera” nằm ở vùng nông thôn quận Yangpyeong (tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc). Được xây dựng nên bởi một người đam mê nhiếp ảnh, quán cà phê này nằm trong một căn nhà 2 tầng với thiết kế bên ngoài là hình dạng của một chiếc máy ảnh cổ điển khổng lồ.

    Quán cà phê thuộc sở hữu của một gia đình 3 thành viên người Hàn Quốc, với ông bố là một cựu quân nhân trong không lực Hàn Quốc, với một niềm đam mê lớn nhiếp ảnh và máy ảnh. Hiện gia đình này đang sống ở một căn nhà nhỏ ngay cạnh quán cà phê.

    Chính niềm đam mê nhiếp ảnh đã thôi thúc anh xây dựng nên quán cà phê độc đáo này và phải mất nhiều năm để ước mơ trở thành hiện thực khi quán cà phê được xây dựng và chính thức mở cửa.

    Kiểu dáng bên ngoài của quán cà phê được thiết kế dựa trên chiếc máy ảnh Rolleiflex, với 2 tầng lầu và cửa sổ tròn, tượng trưng cho ống kính máy ảnh. Không chỉ bên ngoài, các vật dụng bên trong của quán cà phê cũng được thiết kế theo phong cách những chiếc máy ảnh. Trên tầng 2 của quán cà phê còn được sử dụng để trưng bày những bức ảnh chụp của chủ quán cũng như của những khách hàng yêu thích nhiếp ảnh đóng góp.

    Kiểu dáng thiết kế đặc biệt của quán cà phê Dreaming Camera thu hút sự chú ý của nhiều người sống trong khu vực, đặc biệt với những ai yêu thích nhiếp ảnh. Chủ nhân của quán cà phê cho biết hiện anh có cảm giác như mình đang sống trong mơ, khi ước mơ của mình trở thành hiện thực và anh đang hạnh phúc với vợ và con của mình.

    Chúng tôi luôn tự hào tạo ra những phong cách thiết kế quán cafe nhỏ mang tính hiện đại trẻ trung cho khách hàng.
    Công ty với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công quán cafe trên địa bàn toàn quốc.

    Hotline: 0902.868.883 - Website: noingoaithatgiare.com

    Thiết kế thi công nội ngoại thất Đại Phát chuyên:
    - Thiết kế thi công trọn gói quán cafe theo phong cách mộc, phong cách hiện đại, độc lạ

    - Thiết kế quán trà sữa

    - Đóng quầy bar cafe

    - Thi công bảng hiệu cho quán cafe, trà sữa, quán ăn, shop

     - Thi công mái hiên di động, mái che di động, mái xếp lượn sóng

    - Thi công sơn tường, làm trần thạch cao, đi hệ thống điện nước cho quán cafe, quán trà sữa

    - Hướng dẫn pha chế các thức uống hiện đại mang lợi nhuận cao

    - Hỗ trợ marketing giới thiệu các quán cafe mới khai trương

    - Dịch vụ sửa chữa quán cafe theo yêu cầu

    Trả lờiXóa